Nhìn Lại Một Số Kiểu Trang Phục Thập Niên 70 Đã Từng Làm Mưa Làm Gió

May áo thun chia sẻ một số tin tức về phục trang thời thập niên 70!
Lịch sử đang xoay vần đang quay lại với thập niên phóng khoáng này. Có những cải biến đầy tinh tế nhưng phần lớn phái đẹp đương thời vẫn tôn sùng chút gì hoài cổ, lãng mạn của những năm 70. Quần ống loe là cái tên đầu tiên mà người ta nhắc nhớ khi muốn trở thành cô gái những năm 70.

1. Váy sơ mi
Những chiếc váy sơ mi đã có khoảng thời gian làm mưa làm gió với làng thời trang. Váy sơ mi đã trở thành món hàng thời trang đắt khách nhất hai mùa hè gần đây. Món đồ này là hiện thân của sự nữ tính phá cách, mới mẻ nhưng thật nhẹ nhàng mà thời trang những năm 70 đem lại cho phụ nữ.


2. Thời trang tua rua
Phụ kiện tua rua như túi xách, giày dép có một sức hút rất riêng, chúng là điểm nhấn ấn tượng và hoàn chình phong cách. Tuy vậy hơn cả là các trang như váy dài, chân váy và áo tua rua cũng ngày càng trở nên thân thiết với phái đẹp bằng những cách tiết chế tuyệt vời.

3. Quần ống loe
Quần ống loe là đăc trưng mạnh mẽ cho phong cách thập niên 70 là những chiếc quần ống loe đầy phong cách. Nhiều người cho rằng chiếc quần chị dành các cô gái chân thon dài và cao ráo, nhưng thực tế quần ống loe vẫn có thể hợp với nhiêù người hơn nếu chọn được dáng loe vừa phải, cân xứng với cơ thể.


4. Váy bò
Váy bò là từ khóa thời trang được yêu thích trong vài năm gần đây, nhưng mùa hè này mới thật sự lên ngôi. Váy bò thật sự duyên dáng và trẻ trung cho mọi người. Với kiểu váy bò dáng sơ mi đang được yêu thích hiện nay thì thời trang thập niên 70 đang cài ở cả dáng váy sơ mi lẫn chất liệu jeans vào món đồ này.

May áo thun cảm ơn quý khách hàng quan tâm!




0 Response to "Nhìn Lại Một Số Kiểu Trang Phục Thập Niên 70 Đã Từng Làm Mưa Làm Gió"

Đăng nhận xét

Friends list