In lịch tết 2016 - in bao lì xì sớm cho năm Bính Thân

In lịch tết 2016 tại công ty An Phát Đạt và in bao lì xì hiện đang có dịch vụ in ấn sớm cho năm mới 2016. Hiện giờ vẫn chưa kết thúc năm nay, nhưng mà trong cuộc sống nhộn nhịp, gấp gáp hiện nay. Khi con người ta sống xa nhà thì hẳn bạn sẽ muốn chuẩn bị một cuốn lịch năm mới để đánh dấu những dự định trong năm mới.




Năm nay không có nhày 30, thiếu mất một ngày trước tết. Ngày 29 Tết sẽ trúng ngày vào 7/2/2016 và ngày 8/2/2016 là mùng một tết. Do đó, bạn cần sắp xếp công việc thật hợp lý để đảm bảo đủ thời gian ăn Tết và sum họp cùng gia đình. Còn may áo thun cũng được may in tại An Phát Đạt
Giả dụ như muốn đặt vé máy bay Tết hay mua vé tàu Tết sớm thì bạn cần phải xác định được những ngày nghỉ Tết trong năm Bính Thân. Hầu hết sẽ thắc mắc liệu khoảng thời gian từ 20/12 âm lịch đến mùng 1 sẽ rơi vào ngày dương lịch nào. Chắt chắn một cuốn lịch Tết 2016 giá rẻ sẽ vô cùng phù hợp vào thời điểm này.

Và việc sở hữu một mẫu in lịch Tết 2016 sáng tạo từ bây giờ không còn là chuyện gì đó lạ nữa phải nhanh mới xong sớm. Khi chuẩn bị cho mình một cuốn lịch, bạn mới có thể yên tâm về lịch trình của bản thân. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một ngày khuyến mãi đầu năm 2016 nào đó phải không.



0 Response to "In lịch tết 2016 - in bao lì xì sớm cho năm Bính Thân"

Đăng nhận xét

Friends list