In lịch tết 2016 như mọi năm của người Việt

In lịch tết 2016 và in bao li xi như mọi năm của người Việt, truyền thống vẫn được giữ gìn đẹp, sang trở thành một sản phẩm trang trí, thể hiện gu thẩm mỹ cùng với sự tinh tế của người tặng, người treo. Chính vì vậy, công ty An Phát Đạt luôn tiên phong đi đầu tìm kiếm và tạo ra các sản phẩm mới có mẫu mã, chủng loại của lịch cũng ngày càng trở nên phong phú hơn, đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Nhưng làm nên diện mạo mới cho lịch lại phải kể đến những tìm tòi sáng tạo phong cách mới như các bộ lịch in ấn trên chất liệu lụa, tranh mành, giấy gió... và một số loại theo yêu cầu.





Năm nay lịch tết được sử dụng làm quà tặng, không những mang những thông điệp chúc mừng năm mới mà nó còn là một hình thức quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Để người được tặng cảm nhận tốt hơn về hình ảnh doanh nghiệp. Nhiều catalogue mẫu lịch 2016, treo tường, lịch lò xo, lịch để bàn, lịch cho bé, lịch hà nội.
Xưởng in  hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên hết lòng vì công việc có thể giúp bạn chọn được những sản phẩm mà bạn mong muốn.

Công ty TNHH Thiết kế Quảng Cáo - In ấn A.P.D
ĐC: 27 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Tân Phú,HCM
ĐT: 08.39 722 330 - Hotline: 093.4000.769
Email: info@inhop.com.vn Website: http://inhop.com.vn/

1 Response to "In lịch tết 2016 như mọi năm của người Việt"

  1. http://inhop.com.vn/San-pham/In-Lich-Tet/222-In-lich-tet-2015-12-con-giap.html

    Trả lờiXóa

Friends list