may áo gió cho ngày lạnh mưa phùn

Những ngày thời tiết lạnh với mưa phùn, mọi người thường không chỉ chú tâm tới việc chọn trang phục giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn quan tâm nhiều hơn cả tới những món đồ có thể ngăn được cả gió và chống được thấm nước. chẳng ai muốn mặc chiếc áo khó giặt của mình vào một ngày mưa như vậy. và sẽ có nhiều lựa chọn khác đáp ứng đủ những tiêu chí cần cho một ngày mưa gió, đó là may ao gio . Dưới đây là những mẫu áo chị em nên sắm cho tủ quần áo ngày đông của mình để phòng những ngày mưa lạnh sắp tới đây.
Áo gió được lòng khá nhiều chị em công sở nhờ tính tiện lợi và giữ ấm cực tốt của mình. Theo thời gian, những thiết kế dành cho áo khoác cũng đã ngày một phong phú và đa dạng hơn, giúp phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn hợp cả phong cách lẫn hoàn cảnh của mình. Không những thế, áo gió đôi khi còn được phái đẹp lựa chọn nhiều hơn, cũng chống thấm nước và đặc biệt là có độ bền. Đó cũng là lí do vì sao chúng ta thường thấy xuất hiện trên đường phố nhiều hơn cả trong những ngày mưa và giá rét như thế này.



Nhưng với thiết kế khá cồng kềnh của áo phao cũng là điều khiến phái đẹp có chút thất vọng. Nó làm các quý cô công sở trăn trở trong việc tìm ra cách kết hợp trang phục nhằm đáp ứng được tiêu chí thanh lịch, nền nã ở môi trường công sở. Do thiết kế khá dày dặn để giữ ấm cho người mặc nên chúng chỉ thực sự phù hợp với những trang phục bên trong thật đơn giản, ôm sát gọn gàng.
Tuy nhiên, điểm trừ khiến phái đẹp dè chừng ở áo da là chất liệu rất dễ bị phồng lên khi gặp thời tiết nóng lạnh bất thường, độ ẩm cao cũng nhanh chóng làm da bị mốc, trong khi giá thành của một chiếc áo không hề rẻ. Và dù nó có khả năng chống thấm nước, nhưng càng tiếp xúc với nước và không khí ẩm nhiều thì độ bền của chất liệu da càng giảm đi nhiều.


0 Response to "may áo gió cho ngày lạnh mưa phùn"

Đăng nhận xét

Friends list